เข้าสู่ระบบแล้วไม่ได้บัญชีเดิม
กรุณาตรวจสอบดังนี้
ช่องทางเข้าระบบ
ในการเลือก Login ที่ Streamlabs จะต้องเลือกใช้ช่องทางเดียวกับครั้งแรกเท่านั้น (เช่น ครั้งแรกใช้ Twitch ครั้งถัดไปจะต้องเลือก Twitch เท่านั้น และจะต้องเป็นบัญชีเดิม)
การผูกบัญชี Streamlabs
บัญชี Streamlabs จะแบ่งเป็น 2 ประเภท
- บัญชีที่ผูกกับระบบสตรีมมิ่งบัญชีเดียว (เช่น Twitch หรือ YouTube เพียงอย่างเดียว บัญชีเดียว)
- บัญชีที่ผูกกับระบบสตรีมมิ่งมากกว่า 1 บัญชี
กรณีสตรีมเมอร์ได้เพิ่มลบบัญชีและทำให้บัญชีเปลี่ยนแปลงประเภท จะทำให้ระบบ TipMe เห็นเป็นต่างบัญชีกัน หากต้องการเข้าสู่บัญชีเดิมจะต้องแก้ไขการตั้งค่ากลับให้เหมือนเมื่อสมัครใช้งาน TipMe ครั้งแรก
การแก้ไขบัญชี ให้ไปที่เว็บไซต์ Streamlabs หน้า Settings > Account Settings
กรณีเมื่อสมัคร TipMe เคยใช้บัญชีเดียวและขณะนี้เชื่อมหลายบัญชี
ให้กด Unlink ออกทุกบัญชีจนเหลือเฉพาะ Primary
เมื่อเรียบร้อยแล้ว ให้ Logout ออกจาก Streamlabs และ TipMe แล้วเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง
กรณีเมื่อสมัคร TipMe เคยมีหลายบัญชีและขณะนี้เชื่อมบัญชีเดียว
- ให้ Unlink ออกทุกบัญชีทั้งหมดที่ไม่มีสถานะ Primary
- ออกจากระบบ Streamlabs และเว็บไซต์ที่เชื่อมต่ออยู่ (เช่น Twitch)
- เข้าสู่ระบบ Streamlabs ด้วยบัญชีที่มีสถานะ Primary ตรงกับเมื่อสมัคร TipMe
- Merge บัญชีอื่นๆ อย่างน้อย 1 บัญชี
- Logout จาก TipMe
- เข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง
กรณีต้องการปรับประเภทบัญชี
กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงประเภทบัญชีถาวร กรุณายึนยันอีเมลบนบัญชี TipMe ทั้ง 2 บัญชีแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่
อัปเดตเมื่อ: 12/02/2021
ขอบคุณ!