เอกสารที่ไม่สามารถใช้งานได้
หากผู้ใช้งานส่งเอกสารดังต่อไปนี้ เจ้าหน้าที่จะปฏิเสธเอกสารและจะต้องส่งเอกสารเข้ามาใหม่อีกครั้งให้ถูกต้อง
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล เอกสารที่ถูกปฏิเสธจะถูกทำลาย เจ้าหน้าที่จะไม่สามารถตรวจสอบเอกสารย้อนหลังได้
บัตรประชาชน
- เอกสารของผู้มีอายุน้อยกว่า 15 ปีตาม ข้อกำหนดการใช้งานของเว็บ
- รูปถ่ายที่มองเห็นข้อความไม่ชัดเจน
- รูปถ่ายที่มีการปิดบังข้อความบางส่วน
- เอกสารที่มีการระบุ "สำหรับ..." อื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ TipMe
- เอกสารอื่นๆ เช่น ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง
รูปถ่ายคู่กับบัตรประชาชน
- รูปถ่ายคู่กับบัตรประชาชนที่ไม่ได้ถือบัตรด้วยตัวเอง
- รูปถ่ายบุคคลอื่นที่ไม่ตรงกับบัตรประชาชน
- รูปถ่ายที่มองเห็นไม่เต็มใบหน้า หรือบัตรประชาชนไม่เต็มใบ
- เอกสารที่มีการระบุ "สำหรับ..." อื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ TipMe
- เอกสารที่ถ่ายด้วยสำเนาบัตรประชาชน
บัญชีธนาคาร
- บัญชีทรูวอลเล็ต
- รูปถ่ายบัตรเดบิต/เครดิต
- รูปถ่ายที่มองเห็นข้อความไม่ชัดเจน
- รูปถ่ายที่มองไม่เห็นชื่อบัญชี และเลขบัญชี
- รูปถ่ายบัญชีจากบริการ Internet Banking / Mobile Banking (ธนาคารบนเว็บไซต์ หรือโทรศัพท์มือถือ)
- บัญชีธนาคารที่ชื่อไม่ตรงกับบัตรประชาชน
อัปเดตเมื่อ: 30/11/2019
ขอบคุณ!